Quý khách hàng sau khi kiểm tra bất kỳ sản phẩm nào mà BEST HEALTH gửi có xuất hiện các tình trạng như sau:
- Hộp thuốc không còn nguyên vẹn, bị rách hoặc có dấu hiệu bị bóc tem ( đối với trường hợp mua nguyên hộp).
- Kiểm tra hạn sử dụng trên hộp đã thấy hết hạn.
- Viên thuốc có dấu hiệu bị mốc, bị chảy nước; với dạng dung dịch uống thấy dung dịch bị biến đổi màu, vẫn đục,… trong khi vẫn đang còn hạn sử dụng.
- Hoặc nhà thuốc giao nhầm sản phẩm.
Khi gặp các tình trạng trên quý khách hàng hãy liên hệ ngay vào số Hotline của BEST HEALTH 0898.559.777 để được hỗ trợ đổi trả hàng cho quý khách nhé.
BEST HEALTH luôn cam kết mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và luôn đặt UY TÍN lên hàng đầu. Nếu phát hiện kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái sẽ hoàn tiền 100%.